Xe tải nào tốt 2021

các bạn có thể đến trực tiếp công ty CP Sinotruk Việt Nam hoặc gọi hottline 0943.31.91.91/ 0904.21.91.91 để chọn mua cho mình một xe chất lượng chính hãng và giá rẻ nhất.

 

Xe tải nào tốt 2021

Howo là một thương hiệu xe tải hạng nặng SINOTRUK/CNHTC  tên viết tắt của tập đoàn xe tải nặng Trung Quốc - CHINA NATIONAL HEAVY DUTY TRUCK GROUP CO., LTD. Dòng xe Howo này đã quen thuộc với các tài xế của Việt Nam. Dù là được sản xuất tại Trung Quốc nhưng xe Howo vẫn được ưa chuộng ở nước ta vì chất lượng tốt, khả năng vận hành cùng sức tải được đảm bảo mang lại hiệu quả công việc cao. Hiện Howo phân phối tại thị trường nước ta các dòng xe như xe tải ben howo, xe đầu kéo howo, xe tải thùng howo, xe bê tông, xe tải nhẹ, xe kéo romooc. Dòng xe mang thương hiệu Howo có những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tải trọng đến kĩ thuật, sự tiện lợi và giá thành.

1/ Sự thuận tiện: Phụ tùng có sẵn, giá rẻ, dễ dàng sửa chữa hay bảo trì bảo trì từ Bắc vào Nam

2/ Thiết kế và tải trọng

Xe howo được thiết kế rất đẹp mắt, nhìn bên ngoài mạnh mẽ và chắc chắn, tiện nghi bên trong lại thoải mái hiện đại. Một số đặc điểm nổi bật trong thiết kế của xe tải howo như:

-         Xe howo có kích thước thùng lớn, khung gầm với các mối hàn chắc chắn và có tải trọng lớn giúp vận chuyển được nhiều hàng hóa, phù hợp với điều kiện tại nước ta, có thể vận chuyển hàng hóa xuyên suốt từ bắc xuống nam. Xe cũng có nhiều tải trọng khác nhau phù hợp như cầu sản xuất, vận chuyển của từng cơ sở, doanh nghiệp ở Việt Nam.

-         Cabin xe được thiết kế rộng rãi và tiện nghi có giường nằm, máy lạnh, DVD/radio, nghe nhạc bằng bluetooth, thẻ nhớ giúp tài xế vận hành có không gian thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi.

-         Bên cạnh đó xe lại có rất nhiều màu sắc đẹp mắt để lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng hoặc theo phong thủy.

3/ Tiêu chuẩn kĩ thuật

Hiện dòng xe này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với trang bị động cơ cực mạnh cùng tiêu chuẩn khí thải tiêu chuẩn EURO V nên cho hoạt động tốt, giảm tiêu hao nhiên liệu và đăng kiểm dễ dàng. Động cơ cho các xe đều là loại cho công suất cao, máy hoạt động bền bỉ phù hợp với điều kiện ở Việt Nam giúp tăng cao hiệu suất và hiệu quả cho công việc. Xe được kiểm định và được đánh giá là vận hành bền bỉ theo thời gian, ít hư hỏng và độ bền tốt, được trải nghiệm trên mọi vùng miền của nước ta. Đây là ưu điểm để các dòng xe Howo được phổ biến rộng rải trong nước nhà dù là hàng made in China. 

4/ Giá thành

Thị trường xe tải có rất nhiều loại khác nhau chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Tuy nhiên, vì nhập nguyên chiếc cộng chi phí vận chuyển và thêm hàng trăm khoản chi phí khác khiến chúng có giá cao hơn nhiều so với Howo. Và có lẽ đây chính là lý do khiến loại xe tải này ngày càng bán chạy.

Ngoài thiết kế, tải trọng và tiêu chuẩn kĩ thuật thì giá thành của xe Howo cũng rất hấp dẫn. Do được sản xuất tại Trung Quốc nên giá thành thuộc loại rẻ và thấp hơn các dòng xe khác. Tất cả các dòng xe của Howo được bán với giá cả cạnh tranh so với tất cả dòng sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường. Đây là điểm thu hút các nhà đầu tư kinh doanh đến với các dòng xe Howo vì dễ dàng sinh lợi và thu hồi vốn nhanh.

Với tất cả các ưu điểm nổi bật ở trên thì các bạn sẽ không ngần ngại khi lựa chọn dòng xe howo cho công việc làm ăn của mình đúng không nào. Và các bạn có thể đến trực tiếp công ty CP Sinotruk Việt Nam hoặc gọi hottline 0943.31.91.91/ 0904.21.91.91 để chọn mua cho mình một xe howo chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất.